Top 10 công ty SEO chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Dịch vụ SEO ngày nay rất quan trọng với các doanh nghiệp vì hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa về trang web để tăng mức độ nhận diện thương hiệu và giúp tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Vậy tiêu chí để lựa chọn công ty SEO hiệu quả là gì? Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn, đồng thời gợi ý cho bạn TOP 10 công ty dịch vụ SEO hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty SEO là gì?

Để hiểu hơn về khái niệm công ty SEO thì trước tiên bạn cần hiểu rõ SEO là gì? SEO được hiểu một cách đơn giản là việc đưa website doanh nghiệp lên top đầu trên Google với những từ khóa tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Ví dụ doanh nghiệp kinh doanh về đồ điện gia dụng, khi đó bạn muốn đẩy trang web lên top đầu thông qua các từ khóa như quạt, bóng điện, máy giặt, tủ lạnh…

Công ty SEO là gì

Công ty SEO là đơn vị sử dụng các chiến lược hiệu quả để đưa trang web lên top đầu tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu. Quá trình này được thực hiện bằng cách thiết kế trang web chuẩn SEO, từ khóa chuẩn SEO,…

Tiêu chí để lựa chọn Công ty SEO hiệu quả

SEO là phương pháp tiếp thị mà doanh nghiệp cần kiên trì và đầu tư thời gian để có thể tìm được hiệu quả. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị để sử dụng dịch vụ SEO cần phải kỹ càng với một số tiêu chí sau:

  • Kinh nghiệm làm việc: Công ty có kinh nghiệm làm việc đủ lâu sẽ giúp bạn đẩy chiến dịch SEO hiệu quả và biết cách xử lý tình huống giảm thiểu rủi ro ở mức tối đa.
  • Quy trình vận hành rõ ràng: Đơn vị SEO hoạt động chuyên nghiệp sẽ có quy trình vận hành chi tiết từ khâu chuẩn bị tới khâu kết quả. Mỗi khâu sẽ thực hiện mất bao nhiêu thời gian và các mức độ đánh giá về kết quả.
  • Hệ thống trang web vệ tinh rộng lớn: Công ty SEO hoạt động hiệu quả sẽ có hệ thống trang web vệ tinh rộng lớn bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Để thực hiện SEO một dự án cụ thể, họ sẽ liên kết hệ thống lại để xây dựng kịch bản để đảm bảo kết quả tốt nhất.
  • Cam kết lên top Google đúng thời điểm: Tốc độ làm việc là yếu tố cần thiết của 1 đơn vị SEO hiệu quả. Cam kết làm đúng sẽ giúp công ty giữ vững uy tín và vị thế trên thị trường.

Tiêu chí để lựa chọn Công ty SEO hiệu quả 

  • Lên top bằng nhiều từ khóa khác nhau: Các từ khóa khác nhau được đẩy SEO liên quan tới lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều người biết đến và gia tăng đơn đặt hàng.
  • Giữ vững vị trí top: Các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc với bạn cũng không ngừng cố gắng SEO từ khóa mỗi ngày. Vì thế, từ khóa của doanh nghiệp bạn giữ vững vị trí top là rất quan trọng và đòi hỏi dịch vụ chuyên nghiệp mới làm được điều đó.
  • Phát triển hình ảnh thương hiệu: Agency SEO hoạt động hiệu quả sẽ chú trọng vào việc phát triển nội dung SEO để tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Danh sách 10 công ty dịch vụ SEO hàng đầu Việt Nam

Công ty SEO Mona Media

Mona Media là công ty SEO uy tín đã có mặt trên thị trường tới nay được 10 năm, tiền thân là một nhóm làm việc tự do có đam mê về công nghệ. Nhóm người này với mong muốn đưa phần mềm gắn mác Việt Nam và những giải pháp về Marketing Online hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh trong nước và nước ngoài.

Với thâm niên 10 năm tồn tại trên thị trường, công ty đã làm thành công 150 dự án SEO Google với những từ khóa khó cảm kết đẩy SEO lên vị trí Top đầu của Google. Bằng những phương án SEO tổng thể, Mona sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đẩy từ khóa lên Top đầu Google một cách hiệu quả và đem lại phương tiện tăng trưởng ổn định cho các doanh nghiệp.

công ty SEO Mona Media

Mona Media luôn cam kết hỗ trợ khách hàng đẩy SEO từ khóa hiệu quả ngay trong tháng đầu, lượng từ khóa lên top luôn ổn định với mức chi phí hợp lý phù hợp với khả năng tài chính doanh nghiệp,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1073/23 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: [email protected]
  • Website: https://mona.media/

Agency SEONGON

Seongon là agency SEO đã có thâm niên hơn 10 năm trên thị trường với mảng nổi trội là dịch vụ SEO tổng thể. Seongon đã thực hiện thành công số lượng dự án SEO lớn lên tới con số 200 dự án với nhiều giải pháp đẩy từ khóa bền vững thông qua bộ từ khóa phủ sóng rộng rãi toàn ngành.

Seongon có tập hợp khách hàng lớn là những tập đoàn có tiếng trong nước và nước ngoài như Vingroup, BIDV, Vietnam Airlines,…

Công ty SEONGON

Công ty SEO Aza SEO

Các phương án đẩy SEO như SEO mũ trắng, mũ đen hay mũ xám đã không còn xa lạ với cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, phương án đẩy SEO tự động hay còn gọi là Auto Seo của công ty Aza SEO chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò.

Công ty SEO Aza SEO

Aza SEO cam kết tối ưu hóa từ khóa theo phương thức tự động để trang web của bạn được hiển thị ở vị trí tốt nhất khi tìm kiếm trên Google. Đồng thời, với phương thức đó, công ty hỗ trợ xây dựng hệ thống liên kết chất lượng và cam kết từ khóa của bạn ngày càng leo top cao. Bạn có thể tự kiểm tra chất lượng thứ hạng từ khóa bất cứ lúc nào.

Đơn vị SEO Vinalink

Vinalink là công ty có giải pháp SEO tổng thể uy tín trên toàn quốc, thành lập tới nay đã hơn 20 năm. Qua quá trình hình thành và phát triển, công ty đã thực hiện đẩy SEO thành công cho hơn 300 doanh nghiệp với các giải pháp an toàn và hiệu quả. Vinalink có cam kết bảo hành thứ hạng từ khóa đã đẩy SEO cho khách hàng trong thời gian dài.

Đơn vị SEO Vinalink

Webmastershaven – Chuyên thiết kế web và dịch vụ SEO

Webmastershaven là một trong những công ty tiên phong trong mảng SEO web với khả năng SEO top theo nhu cầu của khách hàng. SEO từ khóa ở vị trí top 5 hay top 7 hoặc top 1 thì công ty đều có thể thực hiện để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Các dịch vụ SEO hiệu quả của công ty khách hàng có thể tham khảo là:

  • SEO từ khóa: chủ yếu đẩy những từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều trên công cụ tìm kiếm của Google như từ khóa sản phẩm Iphone 15 mới nhất hay từ khóa thương hiệu Vingroup xe điện.
  • SEO tổng thể: hỗ trợ đẩy mạnh những từ khóa liên quan tới lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Ví dụ doanh nghiệp hoạt động về thiết bị giáo dục thì các từ khóa cần đẩy là sách, vở, bút,…

Công ty SEO Sky Việt Nam

Sky Việt Nam là công ty nổi bật về thiết kế trang web và dịch vụ SEO từ khóa uy tín. Trong khoảng thời gian tối đa là 6 tháng, công ty cam kết đẩy mạnh từ khóa cho doanh nghiệp để thay đổi lớn về số lượng khách hàng truy cập qua trang web lên số lượng gấp nhiều lần.

Dịch vụ SEO Sky Việt Nam 

Công ty dịch vụ SEO BigWeb

BigWeb có lợi thế hơn so với các đối thủ cùng ngành là có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tuyển chọn kỹ lưỡng. Vì thế, dịch vụ đẩy SEO của công ty khá hiệu quả. Các dịch vụ gồm có SEO từ khóa, SEO tổng thể, SEO Audit và dịch vụ entity thông qua các kênh Social.

Công ty dịch vụ SEO BigWeb

Đơn vị GTV SEO

Dịch vụ đẩy từ khóa đến từ GTVSEO hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh đồng thời gia tăng số lần tìm kiếm của khách hàng hiệu quả nhờ SEO từ khóa ở các vị trí top đầu. GTV có các giải pháp lợi thế hỗ trợ doanh nghiệp là SEO từ khóa và SEO thống trị.

GTV SEO

Công ty làm SEO VietProtocol

VietProtocol là công ty có dịch vụ đẩy SEO uy tín nhiều năm tại Việt Nam. Các chiến lược đẩy SEO của công ty có kế hoạch chi tiết cùng phương án thực thi hiệu quả hỗ trợ khách hàng giữ vững từ khóa ở top đầu trên các công cụ tìm kiếm.

Công ty làm SEO VietProtocol

Công ty SEO VietMoz

VietMoz là công ty cung cấp dịch vụ SEO tối ưu hỗ trợ khách hàng trong các dự án đẩy SEO từ khóa dài hạn. Nhờ vào việc đẩy mạnh từ khóa về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp lên top, VietMoz đã hỗ trợ nhiều khách hàng gia tăng lợi nhuận đáng kể trong thời gian ngắn.

Đơn vị SEO VietMoz

Các doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào việc đẩy SEO từ khóa liên quan tới lĩnh vực hoạt động là giải pháp đúng đắn hỗ trợ tìm kiếm khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. SEO là loại hình đầu tư phổ biến đem lại hiệu quả cao khi doanh nghiệp lựa chọn đúng công ty SEO uy tín hỗ trợ. Thông qua gợi ý về 10 công ty SEO vừa rồi, hy vọng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp để hỗ trợ việc kinh doanh của mình.